Guð hatar feminista

Það er alltaf gott að muna að feminismi og kristni eru algerlega ósamrýmanleg hugmyndakerfi, Biblían er full af karlrembu og kirkjan hefur lengst af verið helsti stuðningsaðili feðraveldisins. Það að feminstar séu kristnir er bara rökleysa, þú getur ekki fylgt Biblíunni og verið feministi. Þú getur ekki stutt kristna kirkju og verið feministi.

93 thoughts on “Guð hatar feminista”

  1. Nietzsche sagði eitthvað á þá leið að ef maður léti einhvern halda að hann væri að hugsa þá elskaði hann mann en ef maður kæmi honum raunverulega til hugsa þá hataði hann mann. Finnst einhvern veginn einsog þetta komment eigi við um þau komment sem ég á eftir að fá við þessa færslu.

  2. Ég er ósammála, ég held að það þurfi að sjokkera fólk stundum og bögga það til að koma því af stað. Hvort finnst þér annars dónalegra, “Guð hatar feminista” eða kommentið hans Nietzsche?

  3. Hvernig geturðu stutt stofnun sem hefur stundað jafn miklar ofsóknir gegn konum og kirkjan hefur gert og samt kallað þig feminista? Er það bara allt í lagi af því þetta er kirkjan? Þetta gengur ekki upp.

  4. “Kirkja hefur stundað ofsóknir gegn konum” – það er staðreynd þó hún hafi skánað þá bætir það ekki fyrir fyrri verk.

  5. Halla:
    Hvað stóðst ekki við það sem ég sagði um trú þína? Ég sagði að þú værir með svona “velja og hafna” trú og það er augljóslega satt þar sem þú getur hunsað kvenfyrirlitninguna í Biblíunni. Fannst þér ekki hrokafullt hjá þér þegar þú hélst því fram að trú gerði fólk betra?

  6. Að vera Íslendingur er ekki að aðhyllast hugmyndafræði. Ef við bætum við að Þjóðkirkjan er Lútersk og Lúter taldi konur næstum jafn slæmar og gyðinga (sem hann hataði) þá ætti Þjóðkirkjan nú að vera afskaplega ljót stofnum í augum þeirra feminista sem skoða hana með gagnrýnum augum.

  7. Halla:
    Þetta er nú ekki útúrsnúningur heldur hlýtur það að vera eðlilegt framhald af þinni staðhæfingu um að trú gerði þig betri, ekki heldur þú því fram að þú sért eina manneskjan sem verði betri af trú?
    Í sömu umræðum fórst þú annars að gera föður mínum upp einhverjar skoðanir án þess að þekkja nokkuð til málsins, er það ekki mjög svipað því sem þú ásakar mig um að hafa gert það er að gera öðrum upp skoðanir?
    Feministi sem styður kirkjuna er einsog friðarsinni sem styður herstöðina.

  8. Og vinsamlegast ekki vera að ásaka mig um hroka því þið hafið öll (reyndar ekki að tala um Bjarna hér) því þið eruð öll álíka hrokafull í öðrum málum, það er bara að kasta steinum úr glerhúsi. Ég er alltaf jafn hrokafullur hvort sem ég er að tala um kristni eða Björn Bjarnason en ykkur finnst það bara skemmtilegt þegar ég segi það um Björn.

  9. Það var ekki fyrren 1974 sem fyrsta konan varð prestur, það er ekki löngu fyrir okkar tíð. Hvað finnst ykkur annars um yfirlýsingar biskups um að trúleysi sé helsta vandamál samfélagsins? Eruð þið sammála því? Finnst ykkur ekki eðlilegt að trúleysingjarnir berji til baka? Hvað með yfirlýsingu Jónínu Ben um að trúleysi og kynferðisleg misnotkun barna væru tengd? Hvar voru gagnrýnisraddir ykkar þá?
    Er ég hrokafyllri en biskupinn sem vill að hans trúfélag sé rétthærra en önnur? Ekki möguleiki því ég styð trúfrelsi, þið megið trúa hverju sem þið viljið. Ég ræðst á Þjóðkirkjuna af því hún ræðst á mig.

  10. Ég leyfi þér alveg að hafa trú þína í friði, ég er ekkert að neyða þig til að lesa þetta, ég kommenta ekki á þinni síðu þegar þú ert að tala um trú þína. Þú kemur hingað af fúsum og frjálsum vilja,ég leyfi þér að kommenta á það sem ég hef fram að færa og þá svara ég þér.

  11. En þið eruð ekkert að rökræða það sem ég er að tala um, þið eruð bara að tala um hvað ég sé vondur og ég held að Nietzsche tilvitnunin hér efst sé búin að sanna gildi sitt.

  12. Mér finnst sumir hérna vera að skjóta sendiboðann. Gneistinn er aðeins að benda á skelfilega texta biblíunnar. Það er gott að það veki fólk til umhugsunar án vonandi hefur fólk þroska til þess að dæma Gneistann. Það er fáránlegt.

    Óskar

  13. Já, ég er að benda á rökvilluna sem felst í því að vera kristinn feministi. Þið hafið ekkert reynt að rökstyðja hvernig hægt er að samræma þetta tvennt heldur einfaldlega ráðist á mig.

  14. Ég bendi á titil greinarinnar “Guð hatar feminista”. Ekki “Kristni hatar feminista”. Eitt grundvallaratriðið í kristni er að Biblían sé orð guðs. Og Biblían (ritendur hennar) hatar femínista (og margt fleira, s.s. homma, vinnu á sunnudögum etc), það er ekki hægt að hrekja það. Hitt að kristnir kjósa að fylgja ekki Biblíunni, þá er það nú frekar vatn á myllu Gneistans en hitt.

  15. Það er gott að þú veist að guð er ekki til, þá hafa skrif mín náð markmiði sínu.

  16. Nei, markmið mitt var ekki það heldur var þetta hæðnislegt svar við hæðnislegu svari þínu.

  17. En mér finnst ótrúlega fyndið hvað þú nennir að rífast þrátt fyrir að upphaflega kommentið þitt var að enginn nennti að rífast við svona fýlupúka. Þú ert búinn að vera hérna í 230 mínútur, þú ert búinn að skoða 117 síður (með reloadum og svoleiðis). Og þú ert í vinnunni! Ég er allavega búinn að afreka það að fara í Kringluna á meðan þú varst að rífast.

  18. Ég berst fyrir minn málstað, málstaðurinn er góður þannig að ég skammast mín ekkert fyrir það. Af hverju gagnrýnir þú ekki biskup fyrir hans orð? Ef þér finnst ljótt að gera lítið úr trúarskoðunum annara þá ættirðu að gagnrýna alla sem gera það. Er það kannski bara ljótt að gera lítið úr trúarskoðunum þínum?
    Ég er hlynntur trúfrelsi og því mótmælti ég meðferðinni á Falun Gong þó ég álíti þá rugludalla. Ég held að minn málstaður sé gegnheill, ekki hafið þið komið höggi á hann.

    Þið hafið ekki reynt að útskýra hvernig það sé hægt að vera kristinn feminismi þó það sé í raun eina leiðin til að fella upphaflegu færsluna. Þið hafið eingöngu stundað árásir á mig, ad hominem. Ég er alls ekki saklaus varðandi það að stunda persónuárásir en ég reyni allavega að koma með rök með en það hafið þið ekki gert.

    Þetta er alveg hið týpíska trúarbragðarifrildi þar sem hinn trúaði getur ekkert rökstutt neitt og kemur með svívirðingar í staðinn, þar af leiðandi stendur Nietzsche tilvitnunin fyrir sínu.

  19. Þú sagðir: “Guðfræðingar hafa kannski eitthvað þarfara að eyða orku sinni í en að rífast við fýlupúka.” sem er alveg laust við að takmarkast við Vantrúnna og það þýðir að þú, ólíkt guðfræðingum, hafir ekkert þarfara við orkuna að gera en að rífast við fýlupúkann mig.

    Finnst þér ekki árás að tala um afmarkaðan og þröngan hugarheim minn? Það hefði svo sem verið í lagi hefðirðu haft einhver rök með, ég hvet þig enn á nú að rökstyðja hvernig það er hægt að vera kristinn feministi án þess að gefa eftir í feminismanum (þú heldur greinilega að það sé hægt).

    Þú ert búinn að vera hérna í 277 mínútur.

  20. Humm… einhvern tíman minnir mig að í ljós hafi komið að svona kommenta kerfi hefði hámark upp í 50 skipti… þið ættuð e.t.v. að gera ráðstafanir þar að lútandi.

    Strumpakveðjur 🙂

  21. Ja miðað við að ég get stjórnað þessari síðu, eytt kommentum og lokað umræðunni þá má segja að ég sé guð síðunnar og vissulega trúi ég á sjálfan mig.

    170 reload 321:44 mínútur.

  22. Ég benti á að þú færir ekki eftir boðorðunum einsog þau voru ætluð í upphafi, þú túlkar þau svo að þau falli að þínum 21. aldar skoðunum. Það er alveg óumdeilt.

  23. Mér finnst þú annars ægilega heilög í því hvernig þú talar um sjálfa þig varðandi þetta rifrildi okkar, þú ert ekkert betri en ég.

  24. jæja… ég virðist hafa haft rangt fyrir mér með þetta 50 kommenta dæmi.. væntanlega nýjar og endurbættar útgáfur af kommentakerfinu.

    Strumpakveðjur 🙂

  25. Það þarf ekkert að túlka Biblíuna til að lesa útúr henni kvenfyrirlitningu, kíktu bara á listann sem ég vísaði á í upphafi.

  26. Það stendur líka í Nýja Testamentinu að konur séu óæðri körlum. Jesú var líka þvílíkur feministi að hann var með 12 lærisveina og síðan einhverja kellingu sem mátti bera á hann smyrsl. Jesú hafði bara engan áhuga á réttindum kvenna og ekkert í boðskap hans bendir til þess að hann vildi gera nokkuð til að breyta stöðu þeirra.

  27. Þú hefur enga heimild fyrir guði og Jesú nema Biblíuna. Þú velur út einhverjar smáklausur og hunsar rest, það er augljóslega týpískt fyrir Íslendinga en það er ekki raunveruleg kristin trú.

  28. Ég er að vísa í ótal kafla í Biblíunni sem styðja mitt mál, enginn sem er að mótmæla mér hefur nokkuð vísað í Biblíuna (sem er í orði kveðnu trúarbók Þjóðkirkjunnar). Ekkert í Biblíunni bendir til þess að guð elski alla.

  29. “Biblían er líka tákn síns tíma, hún úreldist eins og flest annað.”
    Má ekki segja það sama um kristnina? Og um allan átrúnað ef út í það er farið?

  30. Lotukerfið er alveg eins hægt að útskýra þannig að Alheimurinn “þráir” að hafa reglu á hlutunum. Þarf guð nokkuð að fara eftir reglum? Guð gæti einmitt sleppt því að hafa reglu á hlutunum og máttur hans heldur þessu öllu saman. Þetta er því augljóslega engin rök.

    En þú hefur sjálf eiginlega útilokað Jesú með því að gera lítið úr Biblíunni, ef við getum ekki treyst henni þá getum við ekki treyst á að Jesú hafi verið til. Þar að auki ertu almennt búin að sýna fram á að þú hafir ekki mikla trú á guði Biblíunnar almennt því þú lítur á Biblíuna sem lélega heimild.

    Síðan eru alhæfingar þínar um hvernig “allir” hugsa sér guð augljóslega fallnar af því þú ert að rökræða við einhvern sem sér guð einmitt ekki svoleiðis fyrir sér.

    Ef guð er jafn góður og þú heldur fram þá er engin útskýring fyrir því að heimurinn sé vondur nema að fara að blanda satan inn í þetta eða eitthvað álíka.

  31. Jæja Sverrir, þessi þráður verður líklega ekki til þess að sannfæra þig um að taka upp athugasemdakerfi.

  32. Náttúran er einmitt ekki kaos, náttúran “þráir” reglu.

    Þegar ég var lítill vitlaus og trúaður þá sá ég guð ekki fyrir mér sem góðan náunga.

    Jesú er ekki til þó einhverjir trúi á hann, þó geðsjúklingur haldi að það sé svartur hundur að segja honum að drepa fólk þá er svarti hundurinn algerlega saklaus því hann kann ekki að tala þó svo að geðsjúklingurinn haldi því fram.

    Mér finnst merkilegt að í meira en árþúsund þá hafa allir miskilið Biblíuna og það er ekki fyrren líberal 21. aldar fólk skoðar hana sem einhver áttar sig á að guð er einmitt samdauna þeim. Er það ekki bara einfaldlega þannig að allir sem trú á guð láta hann hafa eigin skoðanir eða alveg þær skoðanir sem þeim finnst að guð eigi að hafa.

    Þú er einfaldlega að skapa guð í þinni eigin mynd og ert ekki að nokkru leyti skárri en allir hinir sem halda að þeir hafi sérstakan skilning á guði.

  33. Ef að náttúran væri kaos þá myndi konur reglulega eignast hvolpa en ekki börn.

    Það er útúrsnúningur að ég trúi á guð af því ég er að tala um hann, þetta er einhver algengasta ruglið sem kemur frá trúuðu fólki í svona umræðum.

    Ég er ekki að túlka Biblíuna á neinn nýjan og róttækan hátt, ég er að benda á ótal klausur í Biblíunni sem rakka niður konur. Guð Biblíunnar er án efa mótfallinn feminisma og hvergi kemur fram í Biblíunni að guð elski alla. Guð Biblíunnar er hefnigjarn og vondur, lestu Biblíuna við tækifæri, ég hef gert það.

    Hefur þú ekki heyrt um guð sem eyddi Sódómu og Gómorru? Guð sem eyddi mannkyninu í flóðinu? Jesú sem mun dæma lifendur og dauða? Maður dæmir ekki þá sem maður elskar. Trúir þú á upprisu holdsins? Þar að segja að holdið sjálft muni endurlífgast en ekki bara einhver “sál”. Það er nefnilega sá guð sem er “kenndur hér á landi” en þú lítur bara hjá öllu þessu slæma.

    Ég hef bent á að Jesú leit ekki á konur sem jafninga og það er ekkert hægt að gera honum upp neinar aðrar skoðanir í því sambandi.

    Þín trú er ekki í neinu samhengi við Biblíuna, þú ert ekkert kristin í neinum hefðbundnum skilningi. Þú getur ekki útilokað meirihluta Biblíunnar og samt litið á hana sem heimild fyrir nokkru sem tengist guði.

  34. Ef þú lest bara Nýja Testamentið án þess að taka tillit til þess Gamla þá er Jesú bara einhver náungi, til að gera Jesú að Messíasi þá þarftu að hafa Gamla Testamentið með. Jesú sagði að hann væri ekki kominn til að ógilda lögmálið og þar með þá ættu lögmál Gamla Testamentisins að eiga við kristið fólk. Þú virðist ekki heldur vita hve dökkur boðskapur er í Nýja Testamentinu. Ég held að ég sé reyndar almennt góður við þig, guðfræðingar myndu hakka þig í sig.

    Ég þekki guð Biblíunnar, sá guð myndi örugglega láta rigna eldi og brennisteini yfir feminista.

    Þú ert ekki kristinn, Íslendingar eru almennt ekki kristnir, þeir trúa einhverri blöndu af margs konar rugli.

  35. Ég sé ekki fyrir mér að almáttugur guð láti tíma skipta sig nokkru máli og alvitur guð hefði ekki rangtfyrir sér.

    Ég endurtek að ég þekki guð Biblíunnar, hann er guð hinna kristnu en greinilega ekki guð þinn.

  36. Ég er ekki að leggja guði orð í mun, ég er að vitna í Biblíuna sem er “heilög ritning” kristinna manna, ég segi algerlega heiðarlega frá orðum hans, lestu Biblíuna. Þú ert að skjóta sendiboðann.

  37. Þú vitnar í guð án þess að hafa nokkra heimild, ég hef allavega heimild og það er eina heimildin sem kristnir menn hafa fyrir guði. Þú ert búin rakka niður eigin trúarbrögð.

  38. Og ég er líka feministi líka Salvör, við tvö erum óheppinn ef guð Biblíunnar er sá eini sanni. En þar eru litlar líkur á því miðað við þeir sem hafa tekið þátt í þessari “umræðu” og segjast trúa á hann taka ekkert mark á orðum hans. Vona annars þín vegna að þú hafir eitthvað betra við tíma þinn að gera en að lesa yfir 5000 orð af rugli 😉

  39. Þú áttar þig vonandi á því að svona skrif sannfæran engann sem var ekki sammála þér fyrir – öllum öðrum finnst þú bara dónalegur og taka minna mark á þér fyrir vikið…

  40. Á legstein þinn verður ritað: Dó úr hroka.

    Mér er skítsama þó þú sért trúleysingi. Ég hef reynt að ræða trúmál við þig áður og í hroka þínum komstu með fullyrðingar um mig og mína trú. Ég myndi aldrei fullyrða nokkuð um þitt trúleysi.

    ps. fyrirgefðu að ég gleymdi að skila þér pennanum sem ég fékk lánaðan. Ég vona að þú hafir fengið hann aftur…

  41. Verð að vera sammála Óla. Mér fannst t.d biskupinn okkar ekki sannfærandi í síðust viku þegar hann var að reyna að færa rök gegna aðskilnaði ríkist og kirkju.

  42. Það að eitthvað gangi ekki upp í afmörkuðum og þröngum hugarheimi Gneistans jafngildir ekki því að það gangi ekki upp almennt. Þannig get ég bæði stutt kirkjuna og verið femínisti þótt þú skiljir það ekki. Það segir sennilega meira um þig og þinn skilning á hlutunum…

  43. Jamm. Einu sinni höfðu konur líka ekki kosningarétt á Íslandi. Það að þær hafi hann í dag breytir ekki sögunni. Þess vegna er mér, sem femínista, ómögulegt að telja mig Íslending. Hno hno hno…

  44. Nei, það er hún alls ekki. Kannski var hún það á tímum Lúters. Það var reyndar fyrir mína tíð og sennilega þína líka. Í dag hef ég ekki orðið var við ofsóknir gegn konum innan kirkjunnar.

  45. Ég sagði að trú gerði mig að betri manneskju en ég hefði ellegar verið!
    Návkæmlega þessir útúrsnúningar eru óþolandi.

  46. Og útúrsnúningarnir halda áfram. Þú hófst máls á föður þínum svo ég tók hann sem dæmi. Ég hóf þá umræðu á einlægum nótum en ég fann fljótt að það var ekki sú leið sem þú vildir fara. Leyfðu mér að hafa mína trú í friði. Ég er kristin, femínisti og herstöðvarandstæðingur!

  47. Fyrst við erum að tala um árásir má benda á að einhverjir kristnir femínistar gætu hugsanlega túlkað þessa færslu sem árás…

  48. Híhí. Já, Gneistinn er illmenni. Það er það sem ég er að halda fram.

    “Það er gott að það veki fólk til umhugsunar án vonandi hefur fólk þroska til þess að dæma Gneistann.”
    Humm…

    Ég hef þroska til að dæma Gneistann.

    Múhahahaha.

  49. Var markmiðið s.s. að sannfæra mig um að guð sé ekki til? Leyfist mér að spyrja hvers vegna þér er svo mikið í mun að sannfæra mig um það?
    Mér stendur nefnilega á sama um það hvort þú trúir á tilvist guðs eða ekki.

  50. Rétt Gneisti! Auga fyrir auga og tönn fyrir tönn. Ef kirkjan ræðst á mig ræðst ég á hana!
    Leitt hvað þú ert mikið fórnarlamb í þessu öllu saman.

    Gott hjá þér að ná að fara í kringluna. Ég mun leyfa þér að hafa síðasta orðið. Vonandi verðurðu ánægður með það.

  51. Þú varst reyndar að tala um að að guðfræðingar vildu ekki rífast inni á vantru.is. Ég er ekki að rífast þar og ég er ekki guðfræðingur.

    Að vera í vinnunni er ekki það sama og að vinna.

  52. Ég ítreka: Ég er ekki kristinn.

    Ég tel mig heldur ekki hafa svívirt Gneistann. Mér þykir Gneistinn heldur viðkvæmur.

  53. Ég ítreka enn að ég er ekki kristinn.

    Nei, mér þykir það ekki árás.

    Það er ekki alveg rétt að ég hafi ekkert þarfara að gera. Ég nenni bara ekki að gera það.

  54. Já, t.d. gæti Gneistinn játað trú og þá getum við bara hætt þessu. Múhahahahahahaha.

    Hvað er ég búinn að reloada oft núna?

  55. Það er örugglega skemmtilegra að rífast á bloggsíðum en að vinna.

    Já, og ég sagði “rífast”. Ekki “rökræða”. Af hverju ætli ég hafi gert það?

  56. Jamm, vegir mínir eru órannsakanlegir. Hvaða ályktun dregur þú af því, Hilmar?
    Nú væri gott að kunna Biblíuna.

    Mouaahahah!

  57. Til að koma í veg fyrir misskilning þá langar mig að benda Sverri og fleirum sem velta fyrir sér þessum “skoðanaskiptum” að ég hef áður gert tilraun til að ræða trúmál við Gneistann í einlægni. Sú einlægni mín var brotin niður í kappi um hver gæti sigrað!
    Endaði meðal annars með því að Gneistinn sagði mig ekki fara eftir boðorðunum ásamt því að staðhæfa fleira um mig og mína persónu. Ekki kannast ég við að hafa hitt manninn í eigin persónu fyrir þann tíma.

    Þetta er ástæðan fyrir því að ég geri ekki einu sinni tilraun til þess að “réttlæta” trú mína fyrir honum.

    Ég mun aftur á móti glöð eiga slíkt spjall við Hilmar og Sverri sé þess óskað.

    Gneistinn er búinn að ákveða að femínistar geti ekki verið kristnir. Mín kristna trú samræmist femínisma vel.

    Þó að hvítir karlar hafi oft nauðgað þá held ég ekki að allir hvítir karlar nauðgi.

    Og skora á ykkur, femínista, að mæta á styrktartónleika í Hlaðvarpanum kl. 20 í kvöld.

  58. Guð getur ekki hatað feminisma þar sem hann elskar alla, konur og kalla, krakka með hár og kalla með skalla!!
    Hann fyrirgefur öllum, býður alla velkomna, gerir alla jafna.

    Alveg eins og feministi.. reynir að koma á jafnrétti.

    Kvenprestar voru til fyrir löngu. Já og það í kristni. Það var á blómaskeiði Rómar ef mig misminnir ekki. Svo fengu kallarnir mikilmennskubrjálæði (eins og venjulega) og fóru að túlka Biblíuna.. eða trúna á þann hátt sem hentaði þeim best.

    Ég trúi á guð og jesú en ekki kirkjuna og alla kallpungana sem hafa túlkað og farið með vald í skjóli trúarinnar í gegnum tíðina.

  59. Já og guð skrifaði ekki biblíuna. Það gerðu karlmenn. Biblían er líka tákn síns tíma, hún úreldist eins og flest annað. Hver trúir því til dæmis að konur þurfi að ráfa um í einsemd þegar þær eru á túr, því þá séu þær óhreinar???
    Mikið í biblíunni er byggt á vanþekkingu þess tíma.

    Guð er góður, því hlýtur hann að elska feminista og alla þá sem kjósa að hjálpa meðbræðrum sínum og krefjast jafnréttis milli allra.

    Kveðja
    Marilyn

  60. Á ég að trúa því að þú hafir aldrei heyrt um það?? Þetta stendur víst þarna einhverstaðar í nýja testamentinu. Þetta er boðskapurinn sem Jesú hafði fram að færa. Að Guð elskaði alla og að allir væru jafnir fyrir Guði.

    Ég trúi ekki að allir fari að kenna þetta (prestar og kristinfræðikenarar og allir þessir sem kenna manni um guð og kristni) ef þetta kemur hvergi fram. En ég er bara of upptekin við að lesa skólabækur í augnablikinu og hef ekki tíma til að lesa biblíuna.

    Kveðja
    MArilyn

  61. Samt sem áður elskar guð alla.

    Og það var það sem pistillinn fjallaði um. Guð hatar ekki feminista vegna þess að hann elskar alla. Sama hvort Jesú var feministi í praxís eða ekki. Hann grítti allavega ekki hórur og læknaði þá sem aðrir vildu ekki koma við. Það fyrir mér bendir til þess að hann hafi verið jafnréttissinni = feministi.

    Það að trúa á guð og jesú krist er ekki það sama og að fara eftir biblíunni. Ég held að allir geti verið sammála um það nema bókstaftrúarmenn.

    Kveðja

  62. Ertu þú ekki að gera nákvæmlega það sama? velja úr klausur og búa til eitthvað og túlka út úr þeim???
    Ég held að það sé staðreynt að guð elski alla. Allavega sá guð sem ég trúi á. Þar af leiðandi hatar hann ekki feminista. Einfalt mál.

  63. Guð skrifaði ekki biblíuna. Jesú skrifaði ekki biblíuna. Jesú boðaði að allir yrðu jafnir fyrir guði og að við værum öll börn guðs. Elskar maður ekki börnin sín.

    Auk þess er biblían og túlkun kirkjunnar á henni ekki endilega skoðun guðs þar sem hann kom hvergi þar nærri.

    Ég leyfi mér að fullyrða að sá kristni guð sem allir trúa á (sem á annað borð trúa á guð) er góður og fyrirgefur allt og elskar alla. Þannig er öllum kennt um guð og þannig er guð í hugum allra. Getur guð verið til ef enginn trúir á hann??
    úff ég er komin út fyrir efnið.

    En þar sem guð elskar alla þá elskar hann feminista. Það er bara staðreynd 😉
    Kveðja

  64. Þetta eru mjög tilfinningaleg rök hjá mér, kannski engar grjótharðar staðreyndir en það verður að hafa í huga að maðurinn er tifinningavera og stjórnast mikið af tilfinningum.

  65. Hugmyndir fólks aðlagast en það sem er prentað gerir það ekki. Fólk trúir örugglega ekki á alveg eins guð núna og það gerðir fyrir 100 árum – 200 árum – 1000 árum!!! Það sem er breytanlegt úreldist ekki og hugur manna og sýnir eru breytilegar frá einni kynslóð til annarrar. Fólk mun alltaf trúa einhverju, hvort sem það er á einhvern guð, nýaldarlækningar, náttúruna eða gömlu góðu ásana. Átrúnaður er eitthvað sem úreldist líklega aldrei því alltaf verður til fólk sem þarf að trúa á æðri mátt.

    Persónulega var það lotukerfið sem sannaði það fyrir mér í huga mínum að guð væri til. Hvernig geta efnin verið svona upp röðuð og allar eindirnar sem passa saman bla bla bla… þetta er of fullkomið. Þessvegna tel ég að þetta sé hannað af einhverju stærra en við getum nokkurn tímann ímyndað okkur.

  66. Ég sagði ekki að lotukerfið sannaði það fyrir öllum ég sagði að það hefði sannað það fyrir mér. Náttúran í eðli sínu er kaos en svo finnst mér koma einhver guðdómleg regla á öll þessi efni. Þetta er bara mín sannfæring ekki allra. MÍN.

    Ég útiloka ekki jesú með því að kalla biblíuna lélega heiminn. Ef fólk trúir á hann þá er hann til fyrir þeim.

    Rök mín um það hvernig “allir” hugsa sér guð voru með þeim formerkjum að fólk yrði þá náttúrulega að trúa á guð, sem þú virðist ekki vera. Ég get ekki ímyndað mér að fólk trúi mjög mikið á vondann guð?? eða hvað?
    Ef guð er til (sem hið góða) þá hlýtur satan að vera til líka (sem hið illa) það segir sig bara sjálft.

  67. Biblían er ekki léleg heimild endilega heldur meira bara úrelt heimild.. eða frekar heimild um það hvernig fólk hugsaði einu sinni.

    Tímarnir breytast og mennirnir með og þar sem það eru mennirnir sem trúa á guð þá hlýtur trúin að breytast líka og aðlagast.

  68. Þráir reglu en er kaos. Ég sé kaos.. þú sérð reglu. Kannski sjáum við ekki náttúruna á sama hátt, hún er nú samt til 😉
    Þegar þú varst lítill varstu vitlaus.. Það er greinilegt 😉 Guð hefur alltaf verið góður í mínum huga.

    ÉG hef minn skilning á guði. ÉG hef reyndar ekki analeserað hann mikið hingað til en ég trúi á þann guð sem er kenndur hér á landi og sá guð er góður og hatar ekki feminista og hann býður öllum að koma til sín og allir eru jafnir fyrir honum, karlar og konur, bankastjórar og rónar.

    Þú ert sjálfur ekki hótinu skárri en ég því að þú segir guð hata feminista. Þú ert að gefa honum skoðun sem þú hefur fengið út með þinni eigin skilgreiningu á guði og þinni eigin túlkun á biblíunni sem er skrifuð af mönnum sem álíta konur skör lægri.

    Þú hlýtur að trúa á guð fyrst þú ert tilbúinn að tala svona mikið um hann. Getur verið að það sért ÞÚ sem hatar feminista???

  69. trú íslendinga byggist á nýja testamentinu og þar fyrirgefur guð. Gamla testamenntið er ekki tekið með í þessu.

    Ég er að lesa biblíuna en er bara ekki komin svo langt að vera búin með hana. Ég þarf að lesa annað líka.

    Mig grunar nú reyndar að þú trúir ekkert sérstaklega á guð en varð að skjóta þessu á þig. Þú verður nú líka að sjá húmorinn í þessari umræðu.

    Ég er engin trúarofstækiskona og ég fer aldrei í kirkju. Ég tala bara við minn guð heima hjá mér og trúi á Jesú Krist. Þá hlýt ég að vera kristin, að minnsta kosti jafn kristin og meirihluti íslendinga.

    ÉG vil samt aðskilnað ríkis og kirku og jafrétti milli trúarbragða. Ég virði trú annara og tala yfirleitt mjög lítið um trúarbrögð. ÉG veit ekkert nema það sem mér hefur verið sagt.

    Þú trúir bara því sem þú lest. Ég þarf ekki að lesa til að vita þetta. Ég hef mína trú en þú hefur þína eða enga trú.

    Þú getur ekki sagt að Guð hati feminista þar sem þú þekkir ekki guð.

    Kannski hatar guð feminista… en þú getur aldrei sannað það. Sama hvað biblían segir. Bæði vegna þess að hún er gömul og úrelt heimild og líka vegna þess að guð skrifaði hana ekki.

    Sama þó guð hefði haft beint samband við þann sem ritaði biblíuna… hann hefði líklega breytt henni ef guð hefði haft róttækar femínískar skoðanir 😉 Annars hefði líklega enginn tekið mark á þessari bók og við værum að rökræða eitthvað allt annað 😉
    Kveðja
    Marilyn

  70. Ég þekki nú reyndar guðfræðing en hef ekki rætt þetta við hann ennþá. Hann trúir statt og stöðugt á guð og segir að hann sé góður. En ég skal spyrja hann við tækifæri.

    Þú þekkir ekki guð. Ekki reyna að halda því fram. Þú hefur aldrei hitt hann og spurt hann. Hann er líklega löngu búinn að skipta um skoðun ef það sem stendur í biblíunni er rétt og eins og áður hefur komið fram skrifaði hann ekki þá bók.

    Kveðja
    Marilyn

  71. Marilyn: “Biblían er ekki léleg heimild endilega heldur meira bara úrelt heimild.. eða frekar heimild um það hvernig fólk hugsaði einu sinni.

    Tímarnir breytast og mennirnir með og þar sem það eru mennirnir sem trúa á guð þá hlýtur trúin að breytast líka og aðlagast.”
    Þessi klausa felur í sér að Guð sé búin til af mönnunum, sem hann svo sannarlega er 😉

  72. Já enda þarfnast þeir hans jafnmikið og hann þarfnast þeirra. Ef enginn trúir á guð þá er hann ekki til. Hann gleymist. Ég geri mér fyllilega grein fyrir þessu.

    En þar sem ég (og fleiri) trúum á hann. Þá er hann til.

  73. Óli : hefuru hitt hann og spurt hann? Þangað til þú gerir það, vertu þá ekki að leggja honum orð í munn.

    Góða helgi
    Kveðja
    Marilyn

  74. Að vitna í biblíuna er ekki það sama og að vitna í guð.

    Guð skrifaði ekki biblíuna.

    Biblían er ekki guð.

    Þú ert að segja algerlega heiðarlega frá orðum þeirra sem skrifuðu Biblíuna fyrir 2000 árum (eða hér um bil), ekki í guð.

    Kveðja
    Marilyn Fulla

  75. Þú segir: “Ég þekki guð Biblíunnar, sá guð myndi örugglega láta rigna eldi og brennisteini yfir feminista.”
    Ég segi: “Jesú er femínisti.”

Lokað er á athugasemdir.