Klósettbókmenntir

Það er stórmerkilegt við „Allt í­ drasli“-þættina á Skjá einum, að þó komið sé heim til fólks sem ekki hefur vaskað upp í­ viku og sleppt því­ að fara með ruslið út í­ mánuð – þá eru aldrei neinar bækur inni á baðherbergi. Þetta vekur undrun mí­na, þar sem ég hélt að ALLIR geymdu einhverjar bækur inni á baði. Kannski er þetta það eina sem fólkið ryður til áður en tökumennirnir koma í­ heimsókn?

Klósettbókmenntir eru vitaskuld talsvert frábrugðnar öðrum bókum. Dýrar, innbundnar bækur hafa lí­tið að gera þar inni. Sömuleiðis er þetta ekki staðurinn fyrir mörghundruðsí­ðna doðranta. Hið fullkomna lesefni á þessum stað eru skrí­pasögur, t.d. Gary Larson eða Dilbert-bækur.

Á Mánagötunni eru um þessar mundir fjórar bækur eða pésar á klósettinu. Þær eru:

i) Bókatí­ðindi 2004. Bókatí­ðindi eru tilvalin klósettlesning í­ desember og fram eftir vetri notaði ég þau óspart til að fá hugmyndir að spurningum fyrir GB. Það er hins vegar ekkert annað en framtaksleysi að þau séu þarna ennþá.

ii) Have it your way, Charlie Brown. Gömul Smáfólks/Peanuts-teiknimyndabók. Man ekki hvernig mér áskotnaðist hún. Kannski ég ætti að fara að skipta henni út fyrir Siggu Viggu eftir Gí­sla ístþórs?

iii) CIA´s 50 Greatest Hits. Pési sem fjallar um 50 af þekktustu samsærum, morðum og valdaránum sem CIA tengist eða er talið tengjast. Ein opna fyrir hvert mál. Markmið höfundar er að samtvinna húmor og pólití­skan áróður. Hvort tveggja tekst heldur illa, en samantektin er ágæt fyrir því­.

iv) Postmodernism for Beginners. Þessi serí­a …for beginners, er bráðskemmtileg. Ef ég man rétt byrjaði Svart á hví­tu að gefa hana út á í­slensku og út komu bækurnar „Vistfræði fyrir byrjendur“ og „Freud fyrir byrjendur“. Þar er tvinnað saman stuttum textum og skemmtilegum myndskreytingum/teiknimyndasögum. Eitthvert forlagið mætti gjarnan taka upp þráðinn, það hlýtur að vera ódýrara núna með betri prenttækni.

# # # # # # # # # # # # #

Ekki var hún hugguleg nunnumyndin í­ Sjónvarpinu í­ gær. Ég missti af fyrstu mí­nútunum og kom fyrst að skjánum eftir áð inn í­ klaustrið var komið. Ég fékk því­ talsvert sjokk undir lok myndarinnar þegar ég fattaði hversu nærri okkur í­ tí­ma sagan gerðist. Sögusviðið var sjöundi áratugurinn, en mér fannst þetta endilega vera 20-30 árum fyrr.

Ekki þar fyrir að það er lí­til lógí­k í­ því­ að vorkenna frekar persónum fyrir það eitt að standa manni nær í­ tí­ma…